Sáng nay 5/9, đồng chí Võ Hồng Hải UVBTV - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Khoa PBT Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà về dự và chung vui với thầy và trò trường THCS Phan Huy Chú nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 -2025.

Trưởng BTC Tỉnh ủy Võ Hồng Hải và Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa dự và chung vui trong Lễ khai giảng trường THCS Phan Huy Chú

Năm học 2023 -2024, trường THCS Phan Huy Chú tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, trên 70% học sinh đạt văn hóa khá giỏi, 33 em đạt học sinh giỏi tỉnh trong đó có 4 giải nhất. Tỷ lệ học sinh đậu vào THPT đứng đầu toàn huyện, trong đó có 25 em học sinh đủ điểm vào lớp 10 THPT Chuyên Hà Tĩnh.

Những thành tích đáng tự hào đó được kết tinh từ những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh nhà trường, xứng đáng với danh hiệu là trường trọng điểm của giáo dục huyện Thạch Hà.

Hiệu trưởng trường THCS Phan Huy Chú Phạm Lê Hòa thông qua diễn văn khai mạc

Lãnh đạo thị trấn Thạch Hà đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Năm học mới 2024 -2025, trường THCS Phan Huy Chú có 70 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.300 học sinh. Phát huy những thành quả đạt được trong năm học vừa qua, năm học mới nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, giữ vững vị trí là ngôi trường chất lượng dẫn đầu bậc THCS ở Thạch Hà, một trong những trường tốp đầu bậc THCS về số lượng học sinh giỏi tỉnh.

Năm học 2024 - 2025, trường THCS Phan Huy Chú có 70 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.300 học sinh các khối

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện Thạch Hà đã tặng cây xanh chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Lãnh đạo thị trấn Thạch Hà tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Hội cựu học sinh và phía nhà trường cũng đã trao 27 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Văn Khoa- PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng trường THPT Phan Đình Phùng nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.547.951
    Online: 25
    ipv6 ready