Chiều nay (05/6), các đồng chí TT Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện đã đến động viên Hội đồng thi tại các điểm trường trên địa bàn trước Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, phụ trách Đảng bộ huyện, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội đồng thi điểm trường THPT Nguyễn Trung Thiên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện khẳng định, những năm qua, huyện Thạch Hà luôn quan tâm cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho các trường học, đảm bảo điều kiện dạy và học cho giáo viên, học sinh ở các cấp học, cùng với đó là thành tích xuất sắc của giáo dục huyện nhà trong những năm qua.

Đối với Kỳ thi tuyển vào lớp 10 năm học 2024 - 2025, toàn huyện có 3 điểm thi (gồm: trường THPT Lý Tự Trọng, trường THPT Lê Quý Đôn và trường THPT Nguyễn Trung Thiên) với 74 phòng thi, 1747 thí sinh và 242 cán bộ làm nhiệm vụ thi.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo tặng quà động viên Hội đồng thi làm nhiệm vụ tại trường THPT Lý Tự Trọng.

Ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị, phục vụ cho kỳ thi sắp diễn ra, đồng thời khẳng định, đây là một trong những kỳ thi rất quan trọng, vì thế các đồng chí lãnh đạo huyện đã lưu ý BCĐ các điểm thi thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ đã phân công; các thành viên BCĐ, các đơn vị phối hợp vào cuộc trách nhiệm để đảm bảo các điều kiện cho kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy định, chất lượng, an toàn, thuận lợi và đạt kết quả cao.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà động viên Hội đồng thi làm nhiệm vụ tại trường THPT Lê Quý Đôn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng món quà tinh thần, vật chất của huyện Thạch Hà cho Hội đồng coi thi tại các điểm trường với niềm kỳ vọng, lời chúc sức khoẻ, tạo tâm thế tốt nhất cho các em thí sinh bước vào kỳ thi.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.548.077
Online: 64
ipv6 ready