Chiều ngày 9/8 tại thôn Khe Giao 2, Ban Chỉ đạo 138 xã Ngọc Sơn đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Về dự có đồng chí Bùi Quang Hoàn - Giám đốc Sở Khoa học-Công nghệ cùng đoàn công tác của BTV Huyện uỷ phụ trách xã.

Đại biểu cấp tỉnh, huyện, xã Ngọc Sơn tham dự ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại thôn Khe Giao 2

Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ từng bước đi vào cuộc sống, tổ chức hướng về cơ sở, góp phần động viên các tầng lớp nhân dân tham gia bảo ANTQ, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Lực lượng Công an đã chủ động phối hợp với mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể, tham mưu với cấp ủy chính quyền, ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, chú trọng quan tâm nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phòng chống tội phạm nói riêng và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nói chung.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn - Giám đốc Sở Khoa học-Công nghệ tỉnh trao quà cho Ban công tác MT thôn Khe Giao 2

Bên cạnh đó đẩy mạnh công tác xây dựng Khu dân cư an toàn về An ninh trật tự và các mô hình tự quản ở khu dân cư như xây dựng Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội, mô hình Camera an ninh trật tự, tiếng kẻng an ninh,...Thông qua các phong trào và mô hình với nhiều hình thức hoạt động đa dạng, phong phú đã thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia tích cực, qua đó thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ lên một tầm cao mới đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới.

Đoàn công tác của huyện Thạch Hà phụ trách xã trao quà cho Ban công tác MT thôn Khe Giao 2

Tại buổi lễ các ý kiến thảo luận đầy sâu sắc của các đại biểu, của nhân dân đã góp phần xây dựng phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới nhằm đưa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng đi vào chiều sâu có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế xã hội ANQP tại địa phương.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc tại thôn Khe Giao 2.

Cũng tại ngày hội, Ban Chỉ đạo 138 xã Ngọc Sơn đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc tại thôn Khe Giao 2.


 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.457
    Online: 45
    ipv6 ready