Chiều ngày 8/8/2024 tại Tổ dân phố 10, Ban Chỉ đạo 138 Thị trấn Thạch Hà đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Về dự có đồng chí Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đại diện một số phòng, ban cấp huyện.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào các nội dung của ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Thời gian qua, công tác bảo đảm ANTT và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thị trấn Thạch Hà đã có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, học sinh sinh viên tích cực tham gia. Lực lượng Công an đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ xã, các tổ chức chính trị-xã hội, các ngành đoàn thể triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về ANTT, tích cực hưởng ứng và tham gia xây dựng, duy trì hoạt động hiệu quả nhiều mô hình phong trào như: “Tổ dân phố an toàn về ANTT”, “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”, “ Công trường an giao thông”, “Camera an ninh”, “Toàn dân tham gia đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”.

Đồng chí Lê Văn Sơn UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đại diện một số phòng, ban cấp huyện trao quà cho Ban Công tác mặt trận Tổ dân phố 10 thị trấn Thạch Hà

Nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị giúp lực lượng Công an giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp về an ninh, trật tự, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ trong mọi tình huống, kiềm chế và làm giảm tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật; xây dựng thế trận lòng dân và thế trận an ninh nhân dân gắn liền với thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, rộng khắp, phục vụ đắc lực nhiệm vụ xây dựng phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương và giữ gìn cho cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Lê Văn Sơn UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ.....

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương kết quả mà Thị trấn Thạch Hà nói chung, Tổ dân phố 10 nói riêng đã đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới” sát với chức năng, nhiệm vụ của từng ngành, từng cấp được giao. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến giáo dục pháp luật đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân; phát huy quyền, nghĩa vụ của công dân trong tham gia phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; phòng ngừa, đấu tranh kiềm chế làm giảm tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật; gắn phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ với các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

 Ban Chỉ đạo 138 Thị trấn Thạch Hà đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tại ngày hội. 

Dịp này Ban Chỉ đạo 138 Thị trấn Thạch Hà đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn Tổ dân phố 10.


 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.628
    Online: 51
    ipv6 ready