Sáng nay 6/6, tại huyện Thạch Hà, 1.747 thí sinh khối lớp 9, với 74 phòng thi và 242 cán bộ làm nhiệm vụ thi tại 3 điểm thi trường THPT Lý Tự Trọng, Nguyễn Trung Thiên, Lê Quý Đôn đã có mặt từ sớm, sẵn sàng để bước vào buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.

Các đồng chí Nguyễn Bá Hà UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện, Nguyễn Văn Sáu - PCT UBND huyện, cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã đến động viên các em thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài ở các điểm thi.

Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi tới các em thí sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp thêm niềm tin, động lực để các em tự tin làm bài thật tốt, đạt kết quả cao.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài, có mặt từ sớm để hỗ trợ các bạn thí sinh tham gia kỳ thi.

Tại các điểm thi, lực lượng Công an đã làm tốt công tác phân luồng giao thông, giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực thi. Đồng hành cùng thí sinh qua mỗi mùa thi là lực lượng ĐVTN với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Từ chương trình “Tiếp sức mùa thi”, các tổ chức đoàn đã triển khai nhiều hoạt động để hỗ trợ thí sinh như: xe ôm miễn phí, tặng nước uống, giữ đồ, điểm giữ xe miễn phí, phân luồng giao thông, vệ sinh môi trường xung quanh các điểm thi, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi...

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.540
    Online: 55
    ipv6 ready