Chiều 14/5/2023, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Biên soạn, xuất bản Lịch sử Hội LHPN huyện Thạch Hà đã chủ trì Hội thảo Lần 2 để xin ý kiến về nội dung cuốn sách Lịch sử Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thạch Hà (1930 - 2023).

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Bá Hà- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện, Lê Văn Sơn - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Trần Đình Nghị - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, đại diện các phòng, ngành liên quan.
Đến nay, Ban Biên soạn đã hoàn thành bản thảo lần thứ nhất về cuốn sách Lịch sử Hội và phong trào phụ nữ huyện Thạch Hà (1930 - 2023). Trong đó, cuốn sách có 5 chương gồm: Phụ nữ Thạch Hà trong thời kỳ đấu tranh giành chính quyền (1930 - 1945); Phụ nữ Thạch Hà trong cuộc kháng chiến chống thực dân pháp xâm lược; Phụ nữ Thạch Hà tham gia xây dựng chủ nghĩa xã hội và kháng chiến chống đế quốc Mỹ (1954 - 1975); Phụ nữ Thạch Hà cùng cả nước xây dựng chủ nghĩa xã hội và thực hiện đường lối đổi mới (1976 - 2001); Phụ nữ huyện Thạch Hà trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập và phát triển (2001 - 2023).
Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, góp ý về tên của cuốn sách, các nội dung liên quan đến các phong trào, hoạt động cũng như vai trò, thành tích nổi bật của Hội trong các thời kỳ, cách trình bày, sắp xếp, thể hiện nội dung, hình ảnh, các tài liệu, thông tin liên quan,…
Kết luận tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các thành viên ban chỉ đạo biên soạn, sưu tầm trong quá trình xây dựng bản thảo lần thứ nhất và những ý kiến góp ý trách nhiệm, sâu sát và tâm huyết tại hội thảo. Các thành viên BCĐ biên tập cần tiếp thu những ý kiến đóng góp tại hội thảo, tổng hợp bổ sung, chắt lọc, khai thác các nội dung trọng tâm, ý nghĩa, phù hợp để tiếp tục xây dựng bản thảo lần thứ hai một cách khoa học, chân thực, ý nghĩa. Giao nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo và các ban, tổ liên quan, tiếp tục chủ động, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, cá nhân liên quan nhằm triển khai, thực hiện các bước biên soạn đảm bảo yêu cầu tiến độ, phấn đấu đến 30/6/2024 hoàn thành bản thảo lần thứ hai, thể hiện nổi bật được truyền thống của huyện Thạch Hà nói chung và nét đặc trưng riêng của phụ nữ Thạch Hà ở các thời kỳ…

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.987
    Online: 22
    ipv6 ready