Dịp này huyện Thạch Hà có 8 công chức cấp xã dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính được điều chuyển đến UBND các xã, thị trấn thuộc huyện Can Lộc, thời gian nhận nhiệm vụ là từ ngày 01/4/2024.

Sáng nay (13/3), UBND huyện Thạch Hà tổ chức Lễ gặp mặt các công chức được điều chuyển công tác đến huyện Can Lộc. Dự lễ gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Bá Hà - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Sáu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; trưởng các phòng, ngành, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND các xã và các công chức được điều chuyển.

Trưởng phòng Nội vụ Lê Thị Phương Thủy công bố các quyết định điều chuyển công chức cấp xã đến công tác tại huyện Can Lộc.

Cụ thể, dịp này huyện Thạch Hà có 8 công chức cấp xã dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính được điều chuyển đến UBND các xã, thị trấn thuộc huyện Can Lộc, thời gian nhận nhiệm vụ là từ ngày 01/4/2024.

Phát biểu tại lễ gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đồng chí công chức thuộc diện điều chuyển thời gian qua đã phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, thể hiện được năng lực, cùng với địa phương nói riêng và huyện nhà nói chung thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn và tin tưởng, trong thời gian tới, các công chức điều chuyển tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy khả năng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở đơn vị mới.

Lãnh đạo UBND huyện trao quyết định và tặng hoa cho các công chức được điều chuyển công tác dịp này.

Danh sách các công chức xã điều chuyển đến huyện Can Lộc:

1. Ông Phạm Đăng Đức - Công chức Tài chính - Kế toán UBND xã Thạch Liên.

2. Ông Nguyễn Hữu Kiên - Chỉ huy trưởng BCHQS xã Việt Tiến.

3. Ông Vương Khả Nghĩa - Công chức Tài chính - Kế toán UBND xã Thạch Ngọc.

4. Ông Nguyễn Duy Thái - Chỉ huy trưởng BCHQS xã Lưu Vĩnh Sơn.

5. Bà Nguyễn Thị Anh Trâm - Công chức Văn hoá - Xã hội UBND xã Thạch Kênh.

6. Bà Trần Thị Két Vân - Công chức Văn phòng - Thống kê xã Lưu Vĩnh Sơn.

7. Bà Trần Thị Thuý Vân - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Việt Tiến.

8. Bà Thái Thị Vọng - Công chức Văn hoá - Xã hội UBND xã Thạch Ngọc.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.908
Online: 16
ipv6 ready