Chiều nay 11/3, huyện Thạch Hà tiếp tục chi trả bồi thường cho các hộ dân có đất bị thu hồi bởi Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Bắc Thạch Hà (VSIP) tại xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà.

Tham dự và chỉ đạo công tác chi trả tại địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Sáu - PCT UBND huyện Thạch Hà.
Liên quan đến Dự án VSIP, xã Việt Tiến có hơn 135 ha đất thuộc diện giải phóng mặt bằng (bao gồm đất UBND xã quản lý và đất đai, tài sản của 486 hộ dân). Trong đợt chi trả này, Hội đồng Bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư huyện đã tiến hành chi trả tiền bồi thường cho 314 hộ dân ở các thôn: Hoà Bình, Việt Yên và Trung Trinh bị ảnh hưởng với bởi dự án. Tổng số tiền chi trả là hơn 80 tỷ đồng.
Chi trả tiền bồi thường cho các hộ dân ở các thôn: Hoà Bình, Việt Yên và Trung Trinh, xã Việt Tiến bị ảnh hưởng với bởi Dự án. 
Việc chi trả đã được thực hiện đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng theo quy định.
Tính đến nay, huyện Thạch Hà đã hoàn thành chi trả bồi thường cho các hộ dân có đất bị thu hồi bởi Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Bắc Thạch Hà với số tiền trên 200 tỷ đồng. Qua đó nhằm đảm bảo lợi ích của người dân và tiến độ triển khai Dự án.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.937
    Online: 45
    ipv6 ready