Chiều ngày 06/3, Hội LHPN xã Thạch Long long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự chương trình có đại diện Hội LHPN, Quỹ tín dụng huyện, cấp uỷ chính quyền địa phương, Nguyên Chủ tịch Hội LHPN xã qua các thời kỳ, đại diện các trường học trên địa bàn cùng toàn thể các bà, mẹ, chị em phụ nữ trong toàn xã.

Tại buổi Lễ, các đại biểu, chị em đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tự hào trước những đóng góp của các thế hệ phụ nữ trong đó có phụ nữ xã nhà luôn xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; Tích cực rèn luyện, thi đua đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực nhất là trong lĩnh vực: “Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình tiến bộ hạnh phúc”, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động, hấp dẫn với sự đầu tư, chuẩn bị công phu đến từ các câu lạc bộ các thôn. 

Bên cạnh đó, các đại biểu được trao đổi về chuyên đề “Vun đắp giá trị gia đình Việt thời kỳ CNH - HĐH” một các sôi nổi, nghiêm túc 

do đồng chí Nguyễn Thị Vĩnh Hằng - Hội LHPN huyện trình bày

Thông qua buổi kỷ niệm nhằm tạo cho chị em có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm hay trong cuộc sống, từ đó thắt chặt tình đoàn kết, tham gia công tác Hội nhiều hơn.   

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.622.347
    Online: 44
    ipv6 ready