Sáng nay 02/2, các linh mục, quản xứ trên địa bàn huyện Thạch Hà đã đến tặng quà chúc mừng Đảng bộ, Chính quyền huyện Thạch Hà nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Khoa- Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện, Văn phòng HĐND-UBND,  phòng Nội vụ.

Tặng quà chúc mừng Đảng bộ, Chính quyền huyện Thạch Hà, Linh mục Phan Văn Tập - Giáo họ Tân Lâm (Thị Trấn Thạch Hà), đại diện các linh mục, bà con giáo dân đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo, nhân dân huyện Thạch Hà.

Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên kịp thời cả về tinh thần lẫn vật chất của huyện Thạch Hà đối với các Giáo xứ, Giáo họ trên địa bàn Thạch Hà trong thời gian qua. Điều đó đã tạo nên mối đoàn kết gắn bó giữa bà con lương giáo để cùng xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Linh mục cũng như các Giáo xứ, Giáo họ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa khẳng định những năm qua và đặc biệt là trong năm 2023, huyện Thạch Hà đã đạt nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, trong thành quả chung đó có sự đóng góp của bà con giáo dân với sự đồng sức đồng lòng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng NTM… 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Giáo hạt Văn Hạnh nói chung và bà con giáo dân tại các Giáo xứ, Giáo họ nói riêng tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia trong thực hiện các phong trào, hoạt động vì sự phát triển của quê hương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Trung tâm văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.469
    Online: 48
    ipv6 ready