Sáng 1/2/2024, các đồng chí Nguyễn Văn Khoa - PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Đồng Xuân Vân- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT HĐND huyện, Chủ tịch Công đoàn Cơ Quan Chính quyền huyện đã chủ trì Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Chính quyền huyện năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Nam Anh - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, Nguyễn Bá Hà- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT UBND huyện, Nguyễn Văn Sáu- PCT UBND huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.
Chủ trì hội nghị
Với sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt, đổi mới, sáng tạo, bám sát cơ sở, khắc phục khó khăn, sự nỗ lực, đoàn kết, đồng sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Chính quyền huyện nên tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 của huyện đạt được nhiều kết quả tích cực, nổi bật trên tất cả các lĩnh vực.
Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm triển khai. Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan, góp phần quan trọng trong việc thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chương trình công tác và nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tạo được sự đồng thuận và nhất trí cao trong cán bộ, công chức, viên chức, sự ủng hộ và tin tưởng của các cơ quan, đoàn thể cấp trên. Có 12/13 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2022 đề ra.
Lãnh đạo UBND huyện đã có nhiều giải pháp quyết liệt trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ. Kết quả, năm 2023 đã cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh đề ra. Có 22/23 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, nhiều kết quả nổi bật được UBND tỉnh biểu dương, đánh giá cao.
BCH Công đoàn thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên, tích cực vận động đoàn viên thực hiện tốt các phong trào thi đua do Công đoàn phát động. Quan tâm đổi mới nội dung, hình thức hoạt động nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, vị trí vai trò của công đoàn ngày càng được nâng cao. Thường xuyên phối hợp với Thủ trưởng cơ quan trong thực hiện các hoạt động xây dựng công sở văn minh “Xanh, sạch, đẹp”, quan tâm đến công tác Thi đua, Khen thưởng, chế độ lương, chế độ phép của đoàn viên công đoàn. 100% đoàn viên có đạo đức tư cách tốt, lối sống lành mạnh; có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, nhận và hoàn thành các nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao phó; không giao động trước mọi khó khăn, thách thức. Tích cực hưởng tốt các cuộc vận động, các Phong trào thi đua do cấp trên phát động. Tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng; xây dựng khối đoàn kết, đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, khắc phục những bất cập, tồn tại của cơ quan.
Hội nghị đã giành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, tập trung vào các giải pháp đề ra trong năm 2024 nhằm xây dựng cơ quan, tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2024;
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.
BCH Công đoàn Cơ quan chính quyền huyện tặng hoa chúc mừng Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khoa - PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Chính quyền huyện nêu cao tinh thần: Gương mẫu trong đời sống, trách nhiệm trong công tác; mỗi cán bộ, công chức phải thường xuyên trau dồi phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn và các kỹ năng để thích ứng với đòi hỏi của công việc trong tình hình mới. Tin tưởng với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan sẽ phát huy tốt những thành quả đã đạt được, cùng nhau khắc phục mọi khó khăn, hạn chế; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024; phấn đấu đưa huyện Thạch Hà đạt chuẩn huyện nông thôn mới nâng cao vào cuối năm nay; tạo tiền đề vững chắc để huyện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa 30 vào năm 2025.
Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được tuyên dương, khen thưởng.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.592
    Online: 14
    ipv6 ready