Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, đón Xuân Giáp Thìn 2024, chiều nay 30/1, đồng chí Võ Hồng Hải- Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ phụ trách huyện Thạch Hà đã đến dâng hương tại nhà thờ các cụ nguyên là Bí thư Tỉnh uỷ và tặng quà cho thân nhân các cụ trên địa bàn.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt- TUV, Bí thư Huyện uỷ; đại diện Ban Tổ chức Huyện uỷ, Phòng Văn hoá Thông tin, lãnh đạo địa phương. Đồng chí Võ Hồng Hải- UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ và đoàn đã đến dâng hương và tặng quà tại nhà thờ cụ Mai Kính, cụ Nguyễn Thiếp (thôn Bùi Xá, xã Việt Tiến); cụ Trần Quế (thôn Sơn Hà, xã Thạch Sơn).

 Tại những nơi đến, đoàn đã dâng hương, lễ vật, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, biết ơn công ơn lao to lớn của các bậc lão thành cách mạng đã có nhiều đóng góp cho nền độc lập tự do của dân tộc. Đoàn cũng đã báo công về những thành tựu mà huyện Thạch Hà đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ quyết tâm cao, nguyện hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, ra sức nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.012
    Online: 28
    ipv6 ready