Chiều ngày 28/1, Đoàn xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Chi đoàn Phòng An ninh mạng, Công an Hà Tĩnh và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức buổi sinh hoạt tuyên truyền phòng, chống các hành vi vi phạm về pháo, trật tự ATGT và một số vấn đề an ninh mạng trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Các đại biểu tham dự.

Văn nghệ chào mừng.

Đồng chí Nguyễn Công Bảo - Bí thư Đoàn xã Ngọc Sơn khai mạc buổi lễ.

Thượng uý Nguyễn Đăng Phi - Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh mạng, Cụm trưởng cụm thi đua số 1, Ban thanh niên Công an tỉnh thông tin, phổ biến các nội dung về thực trạng trên mạng xã hội như: văn hoá sử dụng mạng sao cho đúng chuẩn mực, thuần phong mỹ tục; cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo qua mạng.

Đại uý Nguyễn Công Hải - Trưởng Công an xã Ngọc Sơn tuyên truyền không tàng trữ, buôn bán, sử dụng pháo nổ thuộc danh mục cấm; tuân thủ các quy định khi tham gia giao thông;...

Các bạn ĐVTN cũng đã ký cam kết chấp hành pháp luật về đảm bảo TTATGT, nghiêm cấm các hành vi phạm pháo dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Đồng chí Dương Thị Lĩnh - Phó Bí thư Đảng uỷ xã Ngọc Sơn phát biểu chỉ đạo buổi tuyên truyền.

Thông qua đây, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trên địa bàn để có những hành động, việc làm đúng quy định của pháp luật về pháo, Luật Giao thông, Luật An ninh mạng.

Nhân dịp này, Cụm thi đua số 1 Ban thanh niên Công an tỉnh đã trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, với mong muốn họ đón mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc, vui tươi bên gia đình, bạn bè và cộng đồng xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.082
    Online: 23
    ipv6 ready