Tối 29/01, huyện Thạch Hà tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mùa Xuân dâng Đảng” chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào xuân Giáp Thìn 2024.

Dự chương trình có các đồng chí Trần Thế Dũng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Võ Hồng Hải - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trưởng đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy chỉ đạo huyện Thạch Hà, Nguyễn Thị Mai Thuỷ - Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Hải Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh; lãnh đạo một số Sở, ngành cấp tỉnh.
Về phía huyện có các đồng chí trong Thường trực, Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ban, phòng, ngành, đoàn thể, địa phương, người có công với cách mạng và bà con Nhân dân toàn huyện.
Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa phát biểu khai mạc chương trình
Chương trình đã mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục sôi động ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc.
Những ca khúc nổi tiếng như Đảng đã cho ta một mùa Xuân, liên khúc Tổ quốc và bài ca Lý Tự Trọng, Mời anh về Thạch Hà, Đưa em về Hà Tĩnh đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả bởi ca từ sâu lắng, ngọt ngào.
Chương trình còn đem đến những phút giây sôi động từ những vũ điệu mùa Xuân, những bản mashup nhạc Xuân với giai điệu vui tươi, rộn ràng mang đến những khát vọng mới, kỳ vọng mới về một năm mới hạnh phúc, yên vui.
Cũng tại chương trình, huyện Thạch Hà đã trao 22 suất quà Tết cho các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn, tổng trị giá gần 25 triệu đồng. ( Trong ảnh PBT Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng trao quà cho người có công với cách mạng )
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải trao quà cho Người có công với cách mạng
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt trao quà cho Người có công với cách mạng
PBT Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng trao quà cho Người có công với cách mạng
Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa trao quà cho Người có công với cách mạng
Nhân dịp này, đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy chỉ đạo huyện Thạch Hà đã trao quà hỗ trợ cho người nghèo trên địa bàn huyện vui Tết đón Xuân.
Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” đã trở thành nét đẹp, truyền thống của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Thạch Hà mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây là nốt nhạc hòa vang trong bản giao hưởng của đất trời sang xuân, chào Xuân Giáp Thìn 2024 trong niềm vui mừng, phấn khởi. ( Trong ảnh rất đông khán giả đến xem chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” tại Trung tâm Văn hóa huyện Thạch Hà ) 
Chương trình còn là dịp để Đảng bộ và nhân dân huyện nhà cùng nhìn lại những thành quả ngọt bùi của năm 2023 trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đó cũng chính là động lực, tiền đề để huyện Thạch Hà tiếp tục nỗ lực, bứt phá trong thực hiện các nhiệm vụ của năm 2024 với niềm tin tưởng, kỳ vọng về một năm mới thắng lợi mới, quyết tâm xây dựng Thạch Hà đạt chuẩn huyện NTM nâng cao trong năm 2024, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh
Lãnh đạo tỉnh, huyện Thạch Hà tặng hoa cảm ơn các nghệ sĩ tham gia chương trình nghệ thuật " Mùa xuân dâng Đảng"
Dưới đây là một số hình ảnh khác tại chương trình nghệ thuật 

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.023
    Online: 40
    ipv6 ready