Chiều ngày 27/1/2024, Hội LHPN xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ - Bảo trợ xã hội xã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân" và trao quà "Mùa Xuân yêu thương" cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Các đại biểu tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Thơ - Chủ tịch Hội LHPN xã Lưu Vĩnh Sơn khai mạc buổi lễ.

10 tiết mục hát, múa, dân vũ đặc sắc, sôi động, được dàn dựng công phu, chu đáo.

Với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, địa phương đổi mới, phát triển;...

... ca ngợi người phụ nữ Việt Nam "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".

Tất cả đã đem đến một không gian âm nhạc ấm áp, vui tươi và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt từ quý vị đại biểu và khán giả.

Một buổi giao lưu VHVN hết sức ý nghĩa, càng thắt chặt khối đại đoàn kết gắn bó, nhất là trong mỗi chị em hội viên, tạo tinh thần và tâm thế thoải mái để cùng nhau đón mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc; tiếp tục chung lưng đấu cật, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Lưu Vĩnh Sơn thêm giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Ngô Văn Hảo - Bí thư Đảng uỷ xã Lưu Vĩnh Sơn ghi nhận, biểu dương Hội LHPN xã đã tham mưu tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và dành những phần quà ý nghĩa cho các đối tượng khó khăn đón Tết cổ truyền ấm áp, yêu thương.

Hội LHPN xã Lưu Vĩnh Sơn trao hỗ trợ con nuôi của Hội.

Tại chương trình, Hội LHPN và Hội CTĐ-BTXH xã đã trao 70 suất quà, trị giá 35 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn, với mong muốn họ vơi bớt vất vả, vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.088
    Online: 29
    ipv6 ready