Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và nhằm động viên, chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần tới những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, các cấp Hội CCB huyện Thạch Hà đã huy động nguồn xã hội hoá và trích từ “Quỹ vì nghĩa tình đồng đội” được hơn 130 triệu đồng để tổ chức đi trao quà bằng tiền mặt và hiện vật cho các hội viên thuộc diện hộ nghèo, già yếu neo đơn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo, thương bệnh binh,... Trong đó, Hội CCB huyện hỗ trợ 20,5 triệu đồng; Hội CCB các địa phương 114 triệu đồng.

Hội CCB huyện tặng quà động viên bà Nguyễn Thị Thanh Hương (84 tuổi) ở Thị trấn Thạch Hà, già cả, bị gãy chân, nằm một chỗ.

Tặng quà cho ông Nguyễn Sỹ Thành (87 tuổi) là hộ nghèo, già yếu neo đơn ở Tổ dân phố 8, Thị trấn Thạch Hà.

Tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Bình - hội viên CCB, thương binh, bị bệnh hiểm nghèo tại thôn Tri Lễ, xã Thạch Kênh hiện đang phải điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Tặng quà cho ông Bùi Đình Tân (SN 1960) ở thôn Phú Quý, xã Thạch Liên bị dập tủy, nằm một chỗ hơn 8 năm nay, ốm đau thường xuyên.

Tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Tùng (87 tuổi) ở thôn Khang, xã Thạch Liên bị bệnh hiểm nghèo, gãy tay.

Tại những nơi đến, các thành viên trong đoàn Hội CCB của huyện và xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, đồng thời mong các đối tượng tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt lên số phận, đón Tết cổ truyền dân tộc ấm áp bên gia đình, người thân và cộng động xã hội.

Nhân dịp chuẩn bị đón mùa Xuân mới, Hội CCB huyện cũng đã đến chúc Tết cấp uỷ, chính quyền xã Thạch Liên (đơn vị phụ trách), với mong muốn địa phương phát huy truyền thống, đoàn kết thống nhất, quyết tâm cao độ để sớm đạt chuẩn xã NTM nâng cao như kỳ vọng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.908
    Online: 32
    ipv6 ready