Ngày 16/01/2024 HĐND xã Đỉnh Bàn đã tổ chức kỳ họp thứ 9 để đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch nhà nước năm 2023, bàn và quyết định một số nhiệm vụ quan trọng về phát triển kinh tế xã hội năm 2024. Về tham dự kỳ họp có đại diện đoàn công tác Ban thường vụ Huyện uỷ, các vị đại biểu HĐND huyện được bầu tại cụm, 24 vị đại biểu HĐND xã và các đại biểu khách mời là đại diện các cơ quan đơn vị, Doanh nghiệp, HTX, Bí thư, thôn trưởng và đại diện cử tri.

Thường trực HĐND xã Đỉnh Bàn chủ trì kỳ họp thứ 9 .

Kỳ họp dành thời gian để nghe các báo cáo của UBND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, MTTQ  xã về phản biện xã hội và xây dựng chính quyền. Các đại biểu HĐND xã tham gia thảo luận, các ý kiến cử tri cho tham gia ý kiến với các chủ đề liên quan đến những phản ánh, kiến nghị đề xuất về các giải pháp quản lý nhà nước ở các lĩnh vực đời sống xã hội. Trong đó các lĩnh vực được quan tâm và đề xuất nhiều ý kiến đó là: lĩnh vực quản lý đất đai, môi trường; quản lý đấy nghĩa trang nghĩa địa, quản lý an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới hạ tầng nông thôn và cải thiện môi trường sản xuất nông nghiệp,…

Đại biểu HĐND huyện tham dự chỉ đạo kỳ họp thứ 9 HĐND xã ĐỈnh Bàn

UBND xã đã tiếp thu tất cả các ý kiến đồng thời phân tích giải trình làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm có phản ánh, kiến nghị đề xuất. đồng thời mong nhận được sự chia sẽ khó khăn,  đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền từng bước tháo gỡ, ngày càng đáp ứng tốt hơn nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Các vị đại biểu HĐND xã ĐỈnh Bàn tham dự kỳ họp thứ 9.

Kỳ họp đã thông qua 03 Nghị quyết: NQ về phát triển kinh tế xã hội, NQ về quyết toán thu chi ngân sách và NQ về phân bổ dự án đầu tư công năm 2024./.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.564
    Online: 39
    ipv6 ready