Chiều ngày 29/12, các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Khoa - PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND đã đến tặng quà động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thạch Hà, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, Chi cục Thuế Thạch Hà - Lộc Hà, Phòng Tài chính Kế hoạch huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ quyết toán cuối năm.

Năm 2023, huyện Thạch Hà đã đạt được kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Nhiều chỉ tiêu vượt bậc như thu ngân sách nhà nước 1.535.770 triệu đồng, đạt 152% KH tỉnh giao, đạt 145% KH HĐND huyện giao, đứng tốp đầu toàn tỉnh; thu hút đầu tư 05 dự án với tổng nguồn vốn đầu tư 3.631 tỷ đồng, tăng 350,8% so với năm 2022; có 02 xã Thạch Kênh, Việt Tiến được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, quyết tâm cao của các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong ngành tài chính ngân hàng đã đạt được trong năm 2023, góp phần quan trọng cùng với huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KTXH, ổn định ANQP.

Tết Dương lịch đã cận kề, thấu hiểu những khó khăn, vất vả, bộn bề trong công việc cuối năm, lãnh đạo huyện Thạch Hà mong rằng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt mọi công việc chuyên môn, cũng như nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân huyện nhà hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH, đảm bảo QPAN trên địa bàn đặt ra trong năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Thạch Hà, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, Chi cục thuế Thạch Hà - Lộc Hà, Phòng Tài chính Kế hoạch đón xuân Giáp Thìn an khang, thịnh vượng, quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết BCH Đảng bộ huyện, Nghị quyết HĐND huyện giao năm 2024.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng quà chúc mừng Chi cục Thuế Thạch Hà - Lộc Hà...

Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng Ngân hàng chính sách xã hội huyện. 

Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thạch Hà.

Lãnh đạo huyện tặng quà động viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Thạch Hà.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Hà đã đến tặng quà chúc mừng Kho bạc Nhà nước tỉnh Hà Tĩnh với những kết quả mà đơn vị đã nỗ lực đạt được trong năm 2023, chia sẻ những vất vả của cán bộ, nhân viên trong công tác quyết toán cuối năm, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất trước thềm năm mới 2024.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà chúc mừng Kho bạc nhà nước tỉnh Hà Tĩnh

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.140
    Online: 50
    ipv6 ready