Chiều ngày 28/12, Đảng bộ xã Thạch Trị tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 15 Đảng viên thuộc các Chi bộ trên địa bàn.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ; Thượng tá Đặng Quốc Thiện - UVBTV Huyện uỷ, Trưởng công an huyện; Đoàn công tác số 9 của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã; đại diện các Ban xây dựng Đảng, UBKT, VP Huyện uỷ, phòng, ngành cấp huyện.

Dịp này, Đảng bộ xã Thạch trị đã trao huy hiệu: 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên, 55 tuổi Đảng cho 5 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên. 

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt, Thượng tá Đặng Quốc Thiện - Trưởng Công an huyện và lãnh đạo xã Thạch trị đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn xã

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt chúc mừng 15 đồng chí vừa được trao tặng huy hiệu Đảng, đây là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong thời gian vừa qua, niềm vinh dự này không chỉ riêng của các cá nhân đồng chí, mà còn là niềm tự hào của gia đình, của các chi bộ, Đảng bộ xã Thạch Trị. Đề nghị Đảng bộ xã Thạch Trị xây dựng chương trình, kế hoạch để lan toả những tấm gương tiêu biểu; những đảng viên xuất sắc được trao huy hiệu Đảng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch vững mạnh. Đây là niềm động viên lớn để các đồng chí tiếp tục nỗ lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của quê hương xã Thạch Trị nói riêng và huyện Thạch Hà nói chung ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Trung tâm Văn hoá Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.120
    Online: 33
    ipv6 ready