Sáng 10/10, Chi cục Dân số -Kế hoạch hoá gia đình tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế và Hội người cao tuổi huyện Thạch Hà tổ chức Hội thi “Người cao tuổi Sống vui - Sống khỏe” năm 2023.

Hội thi “Người cao tuổi Sống vui - Sống khỏe” huyện Thạch Hà năm 2023.
Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” xã Thạch Long cũng đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Hội thi.
Tham gia hội thi có 40 hội viên của 3 đội ở các xã: Thạch Khê, Thạch Văn và Thị trấn Thạch Hà. Các đội tranh tài qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức (sống khỏe) và tài năng (sống vui).
Phần thi chào hỏi của Đội xã Thạch Văn
Phần thi kiến thức (sống khoẻ) của các đội
Phần thi tài năng (sống vui ) của đội Thị trấn Thạch Hà
Các đội đã thể hiện được những hiểu biết của mình với các vấn đề về người cao tuổi, chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình và kiến thức văn hóa - xã hội ở các phần thi. Đặc biệt ở các phần thi chào hỏi và tài năng các đội đã sử dụng nhiều thể loại, làn điệu dân ca, hò vè vui nhộn và các tiểu phẩm hài hước, được dàn dựng công phu, hấp dẫn, sinh động truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, thiết thực. Bên cạnh đó, các khán giả đến cổ vũ còn được tham gia vào phần thi giành cho khán giả với các phần quà hấp dẫn.
Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và cơ hội giao lưu, nâng cao sức khỏe và cuộc sống tinh thần cho cán bộ, hội viên Người Cao tuổi ở cơ sở thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe của NCT huyện nhà; Góp phần nâng cao hiểu biết cho cán bộ lãnh đạo và nhân dân về chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi; vai trò, sự cống hiến của người cao tuổi trong mọi mặt của cuộc sống; trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho người cao tuổi.
Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân niệm 33 năm ngày Quốc tế NCT (1/10/1901-1/10/2023) và nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2023.
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Thị trấn Thạch Hà,...
... giải Nhì cho đội xã Thạch Văn...
...và giải Ba đội xã Thạch Khê.

Hội thi “Người cao tuổi Sống vui - Sống khỏe” huyện Thạch Hà năm 2023.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.107
    Online: 48
    ipv6 ready