Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023), Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn đã tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền nam năm 2023.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng chuyền nam Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn

Tham gia giải có 18 đội bóng với gần 400 VĐV là cán bộ, hội viên đến từ 18 Chi hội Nông dân của các thôn trong toàn xã tham gia.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn, Trưởng Ban Tổ chức giải bóng chuyền nam phát biểu khai mạc.

Giải được tổ chức trong thời gian 2 ngày, các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, chọn những đội có thành tích cao vào bán kết và chung kết.

Sau lễ khai mạc các trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng hay ...

Ngay sau khi lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi, các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và đầy kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến theo dõi.

Giải bóng chuyền nam Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Thông qua giải bóng chuyền để các hội viên nông dân trên địa bàn xã có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, đồng thời nâng cao sức khỏe, khơi dậy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể chất và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.106
    Online: 47
    ipv6 ready