Chiều ngày 21/9,Hội CTĐ huyện Thạch Hà đã phối hợp với trường THPT Lý Tự Trong tổ chức lớp tập huấn công tác chữ thập đỏ trường học cho trên 100 em học sinh đại diện hội viên CTĐ của nhà trường. Về dự có đồng chí Trần Thị Hải Việt - PCT Hội CTĐ tỉnh, lãnh đạo Hội CTĐ huyện Thạch Hà

Toàn cảnh lớp tập huấn công tác chữ thập đỏ trường học ở  trường THPT Lý Tự Trọng.

Đồng chí Trần Thị Hải Việt - PCT Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các em học sinh được quán triệt Thông tư 07/2014/TT-Bộ GDĐT hoạt động chữ thập đỏ trong trường học; kỹ năng sơ cứu tai nạn thương tích, thảm họa thiên tai, đuối nước; kỹ năng truyền thông vận động hiến máu tình nguyện, tham gia hoạt động nhân đạo cộng đồng.

Lớp tập huấn thực hành các kiến thức cấp cứu tai nạn thương tích.

Qua buổi tập huấn giúp các em học sinh nắm bắt những kiến thức trong phòng chống các tai nạn thương tích, các bước cấp cứu ban đầu những trường hợp tai nạn nhằm giảm nhẹ thương tích trước khi chuyển lên tuyến trên, hạn chế rủi ro trong trường học.Tuyên truyền người thân biết và xử lý kịp thời các tình huống tai nạn gặp phải trong cuộc sống hằng ngày.

Hội CTĐ huyện Thạch Hà trao 10 sổ trợ cấp địa chỉ nhân đạo trị giá 3 triệu đồng cho 10 em học sinh.

Cũng tại buổi tập huấn, Hội CTĐ huyện Thạch Hà đã trao 10 sổ trợ cấp địa chỉ nhân đạo trị giá 3 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.547
    Online: 23
    ipv6 ready