Sáng ngày 28/5, Câu lạc bộ Bóng đá nhí thôn Bắc Thượng hè năm 2023 đã ra mắt thu hút đông đảo các em nhỏ có niềm đam mê môn thể thao vua tham gia.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bóng đá nhí Trần Văn Nhật - Phó Bí thư Đoàn xã Thạch Đài, Bí thư Chi đoàn thôn Bắc Thượng khai mạc giới thiệu đại biểu, ra mắt câu lạc bộ

Câu lạc bộ được sự quan tâm của Ban Thường vụ Huyện Đoàn, lãnh đạo địa phương và các bậc phụ huynh tham gia, cổ vũ. 

Được thành lập từ năm 2022, bước sang mùa 2, câu lạc bộ bóng đá nhí Bắc Thượng đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khoẻ với sự tham gia của 50 bạn nhỏ trong độ tuổi 6-14 tuổi và được chia thành 3 nhóm tuổi. Câu lạc bộ có sự hướng dẫn chuyên môn của các Thầy giáo công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh và đến từ Câu lạc bộ PTF Thành Sen.

Bước sang mùa 2, Câu lạc bộ đón nhận gần 50 học viên nhí tham gia

Đều đặn tập luyện vào mỗi sáng thứ 2 đến thứ 7, câu lạc bộ bóng đá nhí đã trở nên sôi động, ý nghĩa và nhận được sự quan tâm, cổ vũ của lãnh đạo địa phương và các bậc phụ huynh.

Qua 2 mùa nhiệt huyết với câu lạc bộ, thầy Nguyễn Thái Bình chia sẻ: "Không chỉ là rèn luyện kỹ năng bóng đá, mà còn phát triển kỹ năng sống, tư duy chiến thuật trong đá bóng. Từ đó, tổ chức các trận thi đấu giao lưu để phát hiện, ươm mầm những tài năng nhí tham gia vào các giải đấu của địa phương tổ chức".

Câu lạc bộ Bóng đá nhí thôn Bắc Thượng bước sang mùa 2 với sự khởi đầu tràn đầy năng lượng.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.557.286
    Online: 24
    ipv6 ready