Nằm trên dãy núi Trà Sơn, thuộc địa bàn thôn Tân Sơn, xã Nam Điền (Thạch Hà, Hà Tĩnh), cách TP. Hà Tĩnh 12km về phía Tây, Nông trại Hoa Hồng là quần thể du lịch sinh thái và trải nghiệm giáo dục mang nhiều nét đặc trưng của vùng núi rừng Hà Tĩnh.

Đến với Nông trại Hoa Hồng, mọi người sẽ được mặc sức thả mình vào một bầu không khí trong lành, tràn ngập hương thơm ngọt ngào của hàng chục ngàn bông hồng có khắp mọi nơi trong Nông trại. Quý khách cũng được tìm về miền Quê Việt trong những mái nhà tranh với các nông cụ, các vật dụng truyền thống của người nông dân Việt Nam, được lắng hồn qua tiếng đàn bầu, một nhạc cụ truyền thống của dân tộc qua sự biểu diễn trực tiếp của nhạc công chuyên nghiệp. 

Không những vậy, đến với Nông trại Hoa Hồng, các em học sinh sẽ được giáo dục một số kỹ năng sống cơ bản qua các tiết lên lớp của hướng dẫn viên và qua hoạt động trải nghiệm tham quan thực địa. Được trau dồi kỹ năng sống qua hoạt động trải nghiệm một số nghề truyền thống, được rèn luyện kỹ năng sống qua một số trò chơi dân gian và trò chơi vận động.

Ngoài du lịch trải nghiệm cho mọi lứa tuổi, học kỹ năng sống cho học sinh, Nông trại Hoa Hồng còn là một hệ sinh thái lớn, một mô hình phát triển kinh tế lớn khép kín. Khi đến đây, du khách cảm nhận cuộc sống sống thôn quê dân dã, bình yên, được trực tiếp tham gia các hoạt động như: dùng nơm úp cá, gặt lúa, giã gạo, thổi cơm... theo phương thức truyền thống. Đặc biệt, các em học sinh được trải nghiệm thực hành các công việc như làm đồ gốm, tô tượng, trồng hoa, làm vườn…

Nông trại có dịch vụ ăn uống với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ngon, đậm hương vị quê nhà được chế biến từ nguồn thực phẩm tự cung tự cấp của Nông trại, hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Nông trại cũng có dịch vụ vận chuyển bằng xe du lịch, đón trả khách và phục vụ chuyên chở khách đi tham quan các địa điểm khác ngoài Nông trại.

Gợi ý điểm đến tiếp theo: Chùa Phúc Linh Thạch Đài – Di tích LSVH cấp tỉnh Miệu Mây Lưu Vĩnh Sơn – Đền Truông Bát Ngọc Sơn.

QR địa chỉ

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.273
    Online: 75
    ipv6 ready