Với những kỹ năng rất cần thiết cùng lối truyền tải sinh động, gần 1.300 giáo viên và học sinh trường THCS Phan Huy Chú đã được cán bộ chiến sỹ Công an huyện truyền đạt những kiến thức rất bổ ích.

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Công an và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thạch Hà về “Tuyên truyền, giáo dục pháp luật bảo vệ phụ nữ và trẻ em giai đoạn 2022 - 2026”, chiều 14/4, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp Công an huyện, Công an Thị trấn Thạch Hà, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Trường THCS Phan Huy Chú tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng, chống đuối nước; bạo lực học đường; xâm hại trẻ em và phòng, chống thuốc lá điện tử cho giáo viên, học sinh nhà trường.

Đại biểu tham dự

Thiếu tá Nguyễn Văn Danh - Trưởng công an Thị trấn Thạch Hà truyền đạt các kiến thức về phòng, chống tai nạn đuối nước, kỹ năng sơ cứu người bị đuối nước; thực trạng bạo lực học đường và các biện pháp phòng chống.

Trong buổi, gần 1.300 em học sinh và giáo viên của trường THCS Phan Huy Chú đã được truyền đạt những kiến thức về xâm hại trẻ em, nhận diện những hành vi quấy rối tình dục, nguy cơ xâm hại, các kỹ năng tự bảo vệ, biện pháp phòng tránh, nâng cao cảnh giác; tuyên truyền nâng cao nhận thức về các giải pháp, phòng chống tai nạn, thương tích đuối nước và kỹ năng thực hành sơ cứu người bị đuối nước; thông tin về thực trạng bạo lực học đường, các quy định của pháp luật liên quan đến trẻ em và các biện pháp phòng chống bạo lực học đường.

Bằng lối truyền tải sinh động, hấp dẫn, cán bộ chiến sỹ Công an huyện đã đem đến chương trình nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, đặc biệt là đối với các em học sinh.

Thông qua hoạt động này giúp đội ngũ giáo viên và đặc biệt là các em học sinh được trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản để phòng, chống xâm hại, tai nạn đuối nước, bạo lực học đường, thuốc lá điện tử.

Đồng thời, định hướng, giáo dục giúp các em rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, biết cách phòng tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra trong cuộc sống.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.856
Online: 37
ipv6 ready