Sáng ngày 7/4 xã Thạch Thắng đã tổ chức lễ ra mắt tổ chuyển đổi số cộng đồng và ngày hội chuyển đổi số.

Toàn cảnh lễ ra mắt tổ chuyển đổi số cộng đồng và ngày hội chuyển đổi số xã Thạch Thắng.

Tại buổi lễ UBND xã Thạch Thắng đã công bố quyết định ra mắt 6 tổ chuyển đổi số cộng đồng gồm 1 tổ cấp xã và 5 tổ cấp thôn với 60 thành viên là cán bộ công chức xã, Bí thư, thôn trưởng, BCH chi đoàn thanh niên các thôn.

Đồng chí Trần Bá Từ CT UBND xã Thạch Thắng phát biểu giao nhiệm vụ cho tổ chuyển đổi số cộng đồng.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thạch Thắng và nhân dân tham dự lễ ra mắt  tổ chuyển đổi số cộng đồng và ngày hội chuyển đổi số. 

Với phương châm “Chuyển đổi số bắt đầu từ người dân, lấy người dân làm trung tâm làm cho người dân thấy công nghệ là thứ dễ dàng, thiết thực” Theo đó, tổ chuyển đổi số cộng đồng được xã Thạch Thắng được ra mắt, có nhiệm vụ làm cầu nối tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác chuyển đổi số đến nhân dân, góp phần xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thạch Thắng tặng hoa chúc mừng tổ chuyển đổi số cộng đồng.

Cùng với các lực lượng khác, đội ngũ cán bộ giáo viên cũng tham gia hộ trợ người dân cài đặt các tiện ích chuyển đổi số trên điện thoại thông minh.

Sau lễ ra mắt các tổ chuyển đổi số cộng đồng xã Thạch Thắng, các doanh nghiệp VNPT, BHXH, VIETTEL và lực lượng đoàn viên thanh niên phối hợp tuyên truyền hưởng ứng ngày hội chuyển đổi số, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ số cho người dân theo nhu cầu, những lợi ích chuyển đổi số và thương mại điện tử không dùng tiền mặt, hỗ trợ người dân đăng ký thẻ ngân hàng, ví điện tử; hướng dẫn quy trình thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền học phí, mua bán trao đổi bằng hình thức trực tuyến, không sử dụng tiền mặt và làm các thủ tục hành chính liên quan đến căn cước công dân.

Trung tâm VH - TT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.558.166
    Online: 20
    ipv6 ready