Những ngày này, các Liên đội trường học ở huyện Thạch Hà đang sôi nổi các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và 60 năm phong trào Nghìn việc tốt (24/3).

Màn đồng diễn công phu của các em học sinh trường Tiểu học Thạch Khê

Sáng nay (24/3), Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” đã được tổ chức điểm cấp huyện tại trường Tiểu học Thạch Khê với sự tham dự của đại diện Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh, BTV Huyện đoàn Thạch Hà, Phòng Giáo dục & Đào tạo.

Tại đây, các em học sinh trường Tiểu học Thạch Khê cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát, đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc,...

...ý nghĩa với tiết mục hoạt cảnh ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đầy hào hùng.

Các “Dũng sỹ nghìn việc tốt” cấp huyện cũng đã được tuyên dương tại chương trình ngày hội.

Cũng trong sáng 24/3, trường Tiểu học Thạch Thắng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Nhân dịp này, Liên đội trường Tiểu học Thạch Thắng cũng đã tổ chức lễ kết nạp đội viên...

...và trao công trình măng non "Góc học tập cho em" cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với hoạt động của ngày hội cấp huyện, tại 38 liên đội trên địa bàn toàn huyện, Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” cũng đã được tổ chức sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa như: đồng diễn toàn liên đội, tổ chức lễ kết nạp đội viên, tuyên dương “Dũng sỹ nghìn việc tốt”, ra mắt các công trình măng non...cùng các trò chơi vui nhộn đầy ắp tiếng cười.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, được tổ chức tại các liên đội trường học có ý nghĩa thiết thực trong việc tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi trên địa bàn huyện. 

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.941
Online: 57
ipv6 ready