Nhằm động viên, khích lệ chị em phụ nữ mù Thạch Hà, sáng 07/3, Hội người mù Thạch Hà tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt, tọa đàm cho cán bộ, hội viên nữ tiêu biểu. Tham dự chương trình có các đồng chí trong thường trực huyện hội và 30 chị em cán bộ, hội viên nữ.

Tại buổi gặp mặt, chị em đã được ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, tinh thần bất khuất của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và cùng nhau ôn lại chặng đường 1 năm qua của Hội người mù Thạch Hà nói chung, phụ nữ mù nói riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực hoạt động như: làm tốt công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức hội. Tạo điều kiện giúp chị em vay vốn phát triển kinh tế gia đình, vận động các nguồn từ thiện tặng quà giúp đỡ chị em trong các dịp lễ tết; xây nhà tình thương, tặng quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với nhiều hình thức đa dạng phong phú có hiệu quả nhằm động viên chị em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, chị em còn được giao lưu văn nghệ, đóng góp ý kiến, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống như nuôi con khỏe, dạy con ngoan, lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc…

Nhân dịp này, huyện Hội đã trích quỹ lao động sản xuất tặng 30 suất quà cho chị em (mỗi suất 200.000 đồng), tổng các phần quà trị giá 6,5 triệu đồng.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp, là động lực giúp các chị em tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, xây dựng phong trào hoạt động của phụ nữ mù huyện nhà để hội thực sự là chỗ dựa tinh thần giúp chị em hòa nhập với cộng đồng.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.497
Online: 15
ipv6 ready