Sáng ngày 3/3, Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn tổ chức Đại hội đại biểu khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự có đồng chí Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, Trưởng đoàn công tác của BTV HU chỉ đạo xã, các đồng chí trong Ban Tổ chức Huyện uỷ, Hội Nông dân huyện Thạch Hà.

Đoàn chủ tịch Đại hội

Đoàn thư ký Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn khai mạc, giới thiệu đại biểu.

Với sự đoàn kết - sáng tạo - hợp tác - phát triển trong nhiệm kỳ qua, Hội nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: xã kết nạp 256 hội viên mới, nâng tổng số hội viên gần 1.900; tổ chức vinh danh 32 hộ sản xuất kinh doanh giỏi giai đoạn 2017 - 2022; Hội đã thành lập 4 HTX, 28 tổ hợp tác, 2 chi hội nghề nghiệp, 9 tổ hội nghề nghiệp về các lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi, xây dựng..…để phát triển, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân. Đến nay, một số sản phẩm tôm càng xanh, ốc bêu, cá rô đầu vuông, dưa nhà màng, hoa cây cảnh... được người tiêu dùng đánh giá cao.

Cũng trong nhiệm kỳ qua, Hội nông dân xã đã tích cực vận động hội viên chỉnh trang vườn hộ, xây dựng vườn mẫu, phát triển mô hình kinh tế, góp phần tích cực trong xây dựng NTM, đồng thời, thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn ứng dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi sản xuất để tạo ra những giá trị sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Từ những kết quả đã đạt được, Hội nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn có nhiều hội viên được Trung ương hội, UBND tỉnh tặng Bằng khen, huyện khen thưởng là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào.

Nhiệm kỳ 2023-2028, trên cơ sở kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, Hội luôn đoàn kết, xây dựng các phong trào Hội phát triển, trọng tâm là nâng cao đời sống hội viên, tham gia các chương trình, đề án của địa phương trong xây dựng NTM kiểu mẫu vào năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, huyện đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thạch Hà Trần Xuân Hòa biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn trong quá trình xây dựng công tác hội phát triển, đưa phong trào hội luôn dẫn đầu toàn huyện. Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới, Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch hành động để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra. 

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

Đại hội đã bầu 17 đồng chí vào BCH Hội Nông dân xã Lưu Vĩnh Sơn khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Nông dân huyện Thạch Hà.

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Thạch Hà tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành khóa mới .

Tặng quà các đồng chí UVBCH Hội Nông dân xã không tái cử.

Hình ảnh tại Đại hội

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.558.569
    Online: 25
    ipv6 ready