Sáng ngày 07/3, Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt, các đại biểu mặt đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lớn lao của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ trong lực lượng CAND nói riêng.
Thời gian qua, Hội phụ phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã xây dựng triển khai nhiều kế hoạch về việc thực hiện phong trào “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc, xây dựng gia đình hạnh phúc”, thực hiện tốt chương trình “Mẹ đỡ đầu”, phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm” và các phong trào thi đua khác. Đồng thời triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đến từng hội viên. Chị em Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã không ngừng vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như trọng trách của một “người mẹ, người vợ trong gia đình”…
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Đặng Quốc Thiện - Trưởng Công an huyện đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em hội viên Hội phụ nữ Công an huyện; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, những cống hiến của chị em phụ nữ đối với đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn rằng thời gian tới chị em tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động, phong trào phụ nữ ngày càng phát triển.
Cũng tại buổi gặp mặt, Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà tiếp tục phát động phong trào nuôi “Heo đất tiết kiệm” đợt I/2023.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.504
Online: 22
ipv6 ready