Khởi động Tháng thanh niên năm 2023, Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà đã có các hoạt động sôi nổi hưởng ứng.

Sáng 26/02, Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà phối hợp với Đoàn xã Thạch Trị trao tặng Quý I hỗ trợ “Em nuôi của Đoàn” cho em Nguyễn Đức Hùng, sinh năm 2015, tại thôn Hồng Dinh, xã Thạch Trị, hiện là học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Thạch Trị.
Em Nguyễn Đức Hùng là em út trong gia đình có 03 chị em, mồ côi cha; mẹ đi lao động làm ăn xa, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Nhằm góp phần chia sẻ, động viên em Nguyễn Đức Hùng trong hành trình phát triển tương lai, Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà đã nhận hỗ trợ em Nguyễn Đức Hùng trong năm 2023 để góp phần nhỏ giúp em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và học tập.
Trước đó, sáng ngày 25/02, Đoàn Thanh niên Công an huyện cũng đã phối hợp với Công an xã và Đoàn xã Thạch Long tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt định danh điện tử tại xã Thạch Long.
Đây là những hoạt động rất ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công an huyện Thạch Hà, thực sự tạo nên dấu ấn tốt đẹp và hiệu quả. Qua đó giáo dục ĐVTN thấy được vai trò, trách nhiệm của mình, để nhân thêm những hoạt động vì cộng đồng, ghi lại dấu ấn tuổi trẻ Công an huyện đồng hành và sẻ chia.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.706
Online: 23
ipv6 ready