Hòa chung không khí rộn ràng chào đón một mùa xuân mới đang về, sáng ngày 6/1/2023 trường Mầm non Thạch Hội tổ chức lễ hội “ Lễ hội ẩm thực - Chia sẽ yêu thương” bằng những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị với sự tham gia của toàn thể giáo viên phụ huynh và các bé.

Tiết mục văn nghệ của các bé trường Mầm non Thạch Hội tại chương trình"Lễ hội ẩm thực - Chia sẽ yêu thương”

Cô giáo Nguyễn Thị Mai - Hiệu trưởng trường Mầm non Thạch Hội phát biểu khai mạc chương trình "Lễ hội ẩm thực - Chia sẽ yêu thương”

Lãnh đạo UBND xã, BGH nhà trường và đại diện hội phụ huynh tham dự chương trình "Lễ hội ẩm thực - Chia sẽ yêu thương”

Trong chương trình, giáo viên, phụ huynh và cháu cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các nội dung tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc giáo dục trẻ tại gia đình, nhà trường và xã hội.

Tiết mục văn nghệ do giáo viên và phụ huynh tham gia tại  chương trình "Lễ hội ẩm thực - Chia sẽ yêu thương”

Đặc biệt trong chuỗi các hoạt động là hội thi ẩm thực của hội phụ huynh các khối 3,4,5 tuổi và liên hoan tiệc buffet cho trẻ. Đây là một trong những hoạt động thường niên ở trường Mầm non Thạch Hội. Là hoạt động bổ ích, giúp các con ngay từ bậc học đầu đời đã tiếp cận với văn hóa hiện đại, giúp trẻ tự tin hơn và có những kĩ năng sống, cách ứng xử văn minh lịch sự.

Hoạt động thi ẩm thực và liên hoan tiệc buffet cho trẻ

Tại chương trình, Ban giám hiệu, Công đoàn trường và quý bậc phụ huynh đã tặng quà Tết cho 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, các nhà hảo tâm và sự đóng góp của cán bộ giáo viên toàn trường. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng mang ý nghĩa lớn về tinh thần không chỉ động viên các bé mà còn gieo vào tâm trí trẻ trong toàn trường lòng yêu thương, sự quan tâm chia sẻ với bạn bè, cộng đồng.

BGH trường Mầm non Thạch Hội trao quà cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc, như làn hơi ấm xóa tan cái giá rét cuối đông để chào đón một mùa xuân ấm áp yêu thương đang về trên ngôi trường Mầm non Thạch Hội

Trung tâm VH - TT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.410
    Online: 12
    ipv6 ready