Ngày 17/12, Đoàn công tác của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh đã có đánh giá về công tác kiểm định chất lượng giáo dục và trường đạt chuẩn quốc gia tại trường THCS Long Sơn (Thạch Hà).

Trường THCS Long Sơn được thành lập từ năm 1989. Đến nay, với nhiều nỗ lực, trường đã từng bước phát triển, hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục hiện nay. Điều đó đã được khẳng định qua chất lượng giáo dục hàng năm mà trường đạt được. Trường có nhiều học sinh giỏi các cấp, chất lượng thi vào các trường THPT đạt khá cao, cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày một khang trang, hoàn thiện, đội ngũ sư phạm với nhiều giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề. Trong những năm qua, trường THCS Long Sơn đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương. Liên tiếp nhiều năm liền trường đạt danh hiệu thi đua Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen.
Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch “Thực hiện chường trình giáo dục và hoạt động một cách khoa học phù hợp với điều kiện dạy học và thực tiễn địa phương, nhờ đó chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên: giáo dục mũi nhọn, chất lượng giáo dục đại trà được duy trì ổn định và từng bước nâng cao, thực hiện song song giáo dục văn hóa và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Bởi vậy, trường đã thực sự tạo được niềm tin đối với học sinh, phụ huynh và cấp ủy, chính quyền dịa phương, khẳng định vị thế của nhà trường.
Qua kiểm tra thực tế và hồ sơ, các thành viên trong Đoàn thẩm định của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh đã có sự đánh giá cụ thể điểm mạnh, điểm yếu dựa trên các tiêu chí. Ghi nhận những thành tích và nỗ lực của thầy và trò trường THCS Long Sơn và sẽ đề xuất UBND tỉnh công nhận trường THCS Long Sơn đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.488
Online: 27
ipv6 ready