Sáng ngày 14/12, tại điểm cầu huyện Thạch Hà, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ đã chủ trì hội nghị trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức báo cáo viên Trung ương tháng 12/2022 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ  chủ trì hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Thạch Hà

Hội nghị trực tuyến được phát sóng tại điểm cầu huyện Thạch Hà

Tại hội nghị, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2022. Theo đó năm 2022 là năm có nhiều khó khăn, thách thức với những biến động nhanh chóng, phức tạp, khó lường của tình hình khu vực và thế giới.

Với quyết tâm cao, hành động quyết liệt, hiệu quả của các cấp, các ngành và các địa phương đã thực hiện tốt việc kiểm soát dịch covid 19 và thực hiện đồng bộ hiệu quả các giải pháp phát triển nhanh KTXH và đạt được nhiều kết quả ấn tượng, nổi bật như: Kinh tế vĩ mô duy trì ổn định, lạm phát được kiểm soát, an sinh xã hội được đảm bảo, dự kiến thực hiện đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu Quốc hội giao, tăng trưởng GDP ước đạt trên 8% mức cao nhất trong khối Asean, thu ngân sách Nhà nước 11 tháng đã vượt kế hoạch cả năm.

Một số thông tin cơ bản về kế hoạch phát triển KTXH năm 2023; báo cáo tóm tắt công tác tuyên truyền miệng năm 2022 qua Video Clip; Triển khai công tác truyền miệng năm 2023 và định hướng một số nội dung trong công tác tuyên truyền thời gian tới được thông qua tại hội nghị.

Nhân dịp này, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh và 13 tập thể, 6 cá nhân trong toàn quốc vinh dự được Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác truyền miệng, hoạt động báo cáo viên năm 2022.

 

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.700
Online: 30
ipv6 ready