Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), sáng nay 14/12, Ban Giám đốc, Ban giám hiệu, cô và trò trường Mầm non Hoa Hồng (Thị trấn Thạch Hà) đã có chuyến giao lưu, tham quan doanh trại Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Cô trò trường Mầm non Hoa Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện
Tại đây, 150 trẻ bậc mầm non cùng các cô giáo đã có chương trình giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện.
Thiếu tá Dương Đình Quỳnh truyền đạt lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà nói riêng.
Cũng trong buổi trải nghiệm thực tế, cô và trò trường Mầm non Hoa Hồng đã được tham quan phòng truyền thống, nơi làm việc, rèn luyện, sinh hoạt của các cô chú bộ đội, được các chú chia sẻ về cuộc sống trong quân ngũ.
Thông qua hoạt động trải nghiệm lý thú, trẻ được cảm nhận thực tế, phát triển tư duy và bồi đắp thêm tình yêu quê hương, sự yêu quý và lòng biết ơn đối với các chú bộ đội đang ngày đêm bảo vệ sự yên bình của Tổ quốc từ những hình ảnh chân thật, sống động cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện. Đồng thời, giáo dục trẻ học được tính kỷ luật, nề nếp.
Để bày tỏ tình cảm với các chiến sỹ, cô và trò trường Mầm non Hoa Hồng đã gửi tặng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa, màn đồng diễn sôi động...
...và lẵng hoa chúc mừng tươi thắm hướng tới kỷ niệm 78 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.777
Online: 29
ipv6 ready