Sáng ngày 13/12, Đảng uỷ xã Thạch Ngọc tổ chức họp kiểm điểm tập thể BCH, BTV Đảng uỷ, cá nhân người đứng đầu trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2022.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND, các đồng chí trong đoàn công tác số 2 của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Thạch Ngọc, đại diện các Ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng Huyện uỷ.

Trong năm qua, xã Thạch Ngọc đã thực hiện được 23/27 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó cải cách hành chính tăng 5 bậc, thu ngân sách đạt 177%. công tác xây dựng Đảng đã có nhiều chuyển biến, BCH Đảng bộ xã Thạch Ngọc đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định, kế hoạch, báo cáo... tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chương trình MTQG xây dựng NTM và công tác xây dựng Đảng.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, BCH, BTV và người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền đã nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời bàn giải pháp tháo gỡ, khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đề nghị tập thể BCH, BTV Đảng uỷ, cá nhân từng đồng chí TT Đảng uỷ cần tiếp thu, nhìn nhận lại, có biện pháp, kế hoạch khắc phục. Trong thời gian tới, từng cá nhân trong BCH Đảng uỷ cần tuân thủ các quy định, quy chế, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu có tính tiên phong, gương mẫu, xây dựng tập thể đoàn kết để điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo xã Thạch Ngọc ngày càng phát triển.

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.559.776
    Online: 29
    ipv6 ready