Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, sáng nay 7/9, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi ở xã Thạch Hội và xã Thạch Văn. Cùng đi có đồng chí Đồng Xuân Vân - Uỷ viên BTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Lãnh đạo huyện trao quà Trung thu ở trường tiểu học xã Thạch Hội 

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Bí thư Huyện uỷ và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm; đồng thời mong muốn phụ huynh, lãnh đạo cấp uỷ chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Lãnh đạo Thạch Hà trao quà Trung thu ở xã Thạch Văn 

Dịp này, Đoàn đã trao 13 suất quà, mỗi suất gồm bánh và 500.000 đồng tiền mặt. Cá nhân đồng chí Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND cũng có các phần quà trao cho các em trong dịp này.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ, chính quyền các cấp đối với trẻ em, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em được đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

Lãnh đạo ân cần hỏi thăm các em 

TT VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.640
    Online: 7
    ipv6 ready