Để khép lại một mùa hè sôi động, bổ ích và chào đón năm học mới với nhiều năng lượng tích cực, tối 30/8, Đoàn thanh niên - Hội đồng Đội Thị trấn Thạch Hà tổ chức Hội diễn văn nghệ Tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội hè năm 2022.

Chương trình với các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc và vui tươi, được thanh, thiếu nhi các tổ dân phố trên địa bàn chuẩn bị rất công phu, tự tin thể hiện kỹ năng hát múa trước đông đảo khán giả.
Chương trình không chỉ thu hút các em đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tham gia mà còn hấp dẫn đông đảo bậc phụ huynh, bà con nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ, động viên.
Nhân dịp này, Thị trấn đã tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể vì có nhiều nỗ lực trong phong trào đoàn - hội - đội hè 2022
Đây cũng là dịp để Hội đồng Đội Thị trấn tổng kết, đánh giá công tác tổ chức các hoạt động hè ở địa bàn các khu dân cư. Đồng thời, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên và nhi đồng, khuyến khích các em tham gia các hoạt động tập thể. Qua đó, giúp rèn luyện các kỹ năng và xây dựng nên những kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ các em nhỏ.
Tặng quà cho các đội văn nghệ
Thành công của chương trình phần nào thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể và của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng - thế hệ măng non, tương lai của đất nước.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.764
Online: 19
ipv6 ready