Để tổng kết chương trình công tác đoàn - hội - đội hè 2022, Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội xã Việt Tiến vừa tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề “Mùa hè của em”, thu hút các em đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tham gia cùng đông đảo bậc phụ huynh, bà con nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho các đội thi.

Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng Đội xã Việt Tiến Nguyễn Thị Thu Hiền khai mạc Hội thi
Hội thi quy tụ 9 đội thi đến từ các thôn của xã Việt Tiến, với các phần thi hát múa tập thể,...
...hát múa tự biên...
...và trình diễn thời trang tái chế.
Chương trình thu hút rất đông phụ huynh, bà con nhân dân địa phương đến theo dõi và cổ vũ
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất cho đội Trung Tiến, giải nhì cho đội Phúc Lộc và giải ba cho đội Hòa Bình, các đội Bùi Xá, Việt Yên đồng giải khuyến khích.
Đây là dịp để Hội đồng Đội xã Việt Tiến tổng kết, đánh giá công tác tổ chức, chỉ đạo triển khai các hoạt động hè ở địa bàn khu dân cư năm 2022. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên và nhi đồng trong dịp hè, khuyến khích, động viên các em tham gia các hoạt động tập thể. Qua đó, giúp các em rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Việc tổ chức các hoạt động hè thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng, thu hút tập hợp thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia các phong trào trên địa bàn dân cư.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.762
Online: 18
ipv6 ready