Sáng ngày 30/8, Quỹ khuyến học khuyến tài Nguyễn Du và Quỹ khuyến học Lý Tự Trọng của huyện Thạch Hà đã tổ chức chương trình trao học bổng năm học 2021-2022 cho học sinh trên địa bàn đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh và quốc gia.

Về dự có đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà, đồng chí Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ, Phòng GD&ĐT huyện,...

Dịp này, quỹ khuyến học đã trao 125 suất học bổng (trong đó có 8 suất cho học sinh cấp trung học cơ sở và 117 suất cho học sinh cấp trung học phổ thông) với tổng số tiền 42.500.000 đồng.

Cụ thể, Hội đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em đạt giải nhất, trao 39 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các em đạt giải nhì và trao 44 suất học bổng cho các em đạt giải ba, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, còn lại trao 6.200.000 đồng cho các em đạt giải khuyến khích.

Ông Chu Văn Quýnh - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Thạch Hà cho biết: "Trong thời gian qua, Quỹ khuyến học huyện đã nhận được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, được sự đồng tình cao, ủng hộ của quý thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh, Hội đã nỗ lực trong việc kêu gọi mọi sự ủng hộ từ các tổ chức, nhà tài trợ, cá nhân trong và ngoài địa bàn để xây dựng quỹ khuyến học phát triển nhằm hỗ trợ, động viên, chia sẻ, khuyến khích các em học sinh tiếp tục nỗ lực trong học tập, vươn lên trong cuộc sống, tiếp nối truyền thống hiếu học của quê hương anh hùng Lý Tự Trọng".

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.763
    Online: 19
    ipv6 ready