Sáng 24/3, tại Khu lưu niệm Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng, Huyện đoàn Thạch Hà vừa tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ với chủ đề “Khát vọng của thanh niên trong thời đại mới”.

Xác định rõ ý nghĩa của những khát vọng đối với thế hệ trẻ, tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự đã tập trung trao đổi những nội dung liên quan đến Khát vọng của Thanh niên. Trong đó có khát vọng hòa bình, độc lập, tinh thần bảo vệ tổ quốc, chống các luận điệu xuyên tạc; khát vọng cống hiến của thanh niên thông qua các phong trào tình nguyện; khát vọng làm chủ tri thức, khoa học công nghệ; khát vọng làm giàu chính đáng, khơi dậy tinh thần lập thân lập nghiệp và khát vọng tự cường, cổ vũ ý chí vươn lên của thanh niên trong thời kỳ hội nhập.
Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy Trần Hữu Nghĩa trao đổi nội dung lý luận Khát vọng của thanh niên với đoàn viên tham dự diễn đàn
Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ 24, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
UV BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Đình Nghị dâng hoa tại phần mộ đồng chí Lý Tự Trọng
Trước đó, toàn đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại phần mộ và khu tưởng niệm Anh hùng Lý Tự Trọng.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.563.262
Online: 32
ipv6 ready