Sáng nay 15/10, Hội Cựu Chiến binh huyện Thạch Hà tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 9 tháng đầu năm và phát động phong trào "thi đua đặc biệt" triệu phần quà tiếp sức CCB TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ phòng, chống dịch covid-19.

Các đồng chí Hồ Xuân Hoà - UV BCH Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB huyện, Dương Đức Hạnh - PCT Hội CCB huyện, Nguyễn Quốc Lục - PCT Hội CCB huyện Thạch Hà chủ trì hội nghị.

Đồng chí Hồ Xuân Hoà - UV BCH Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB huyện Thạch Hà báo cáo công tác hội 9 tháng đầu năm

Sơ kết công tác Hội CCB 9 tháng đầu năm 2021, Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, ANTT-ATGT, phòng chống covid-19 và các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; giáo dục nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng cho cán bộ hội viên, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Trong xây dựng NTM, Hội CCB đã ra quân làm gần 7km đường GTNT, gần 65.000m kênh mương, xoá bỏ 235 vườn tạp, đóng góp 25.000 ngày công và 149 triệu đồng vào xây dựng NTM.

Ngoài ra, Hội CCB đã quyên góp hơn 550 triệu đồng chống dịch covid-19 và giá trị hàng hoá ước tính 450 triệu đồng. Hội cũng thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, quỹ tình nghĩa và quỹ đồng đội.

Toàn hội đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra và tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị, hưởng ứng thư kêu gọi của BCH TW hội CCB Việt Nam về thực hiện phong trào "Thi đua đặc biệt" triệu phần quà tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch, BCH hội CCB huyện Thạch Hà đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên CCB, hội viên là doanh nhân, người làm kinh tế giỏi quyên góp số tiền gần 4 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch covid-19.

Các hội viên ủng hộ quỹ phòng chống dịch covid-19

Cũng trong sáng nay, thửa uỷ quyền của BCH Hội CCB tỉnh, Thường trực hội CCB huyện Thạch Hà đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội CCB tỉnh cho 2 cá nhân hội CCB huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" giai đoạn 2016-2021; tặng Bằng khen của BCH Hội CCB tỉnh cho 2 tập thể và 3 cá nhân Hội CCB huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phòng, chống đại dịch covid-19 năm 2021.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.563.381
    Online: 30
    ipv6 ready