Chiều 07/02, Công ty TNHH Giày dép Tân Hợp, Công ty CP Dũng Đàn, Công ty TNHH Trí Nông trao quà cho người dân xã Thạch Đài bị ảnh hưởng do mưa lũ vừa qua và nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021.

Về dự và trao quà có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà.

Với chương trình “Cùng chia sẻ - Trao yêu thương” hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, Công ty TNHH Giày dép Tân Hợp, ở tỉnh Đồng Nai, do người con xã Thạch Đài làm chủ doanh nghiệp đã ủng hộ quê hương 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Món quà thiết thực ý nghĩa này nhằm chia sẻ khó khăn với người dân xã Thạch Đài chịu thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua, giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống. Đây cũng là nguồn động viên để người dân đón Tết Tân Sửu vui vẻ.  

Công ty Cổ phần Dũng Đàn, ở tỉnh Hà Tĩnh trao 20 suất quà Tết cho người dân xã Thạch Đài có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty TNHH Trí Nông trao 3 thùng hạt giống rau, củ cho người dân xã Thạch Đài sản xuất.

Đây là hoạt động thường niên của các công ty nhân dịp tết đến xuân về, mong muốn góp một phần công sức, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ người dân miền trung khắc phục khó khăn, tạo điều kiện để những gia đình chính sách, hộ nghèo được đón một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đầy tình yêu thương, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao quà, động viên thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già ốm đau... ở thôn Liên Vinh, thôn Liên Hương thuộc xã Thạch Đài.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.565.590
    Online: 67
    ipv6 ready