Nhằm tổ chức chương trình chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, thông qua sự kết nối của Hội Chữ Thập đỏ huyện Thạch Hà, Công ty cổ phần Quốc tế Dũng Lạc Huyndai Hà Tĩnh đã trao 100 suất quà cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Sáng nay 31/01/2021, Công ty Huyndai Hà Tĩnh trao 100 suất quà, trị giá 46 triệu đồng. Mỗi suất quà gồm dầu ăn, mì chính, gạo nếp.

Trong đó, trao xã Lưu Vĩnh Sơn 45 suất...

...xã Thạch Đài 30 suất...

...xã Thạch Xuân 25 suất.


Những suất quà này là tình cảm chân thành từ phía công đoàn, lãnh đạo và nhân viên công ty đã đóng góp, mong rằng động viên bà con đón một cái tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.Đến tận nhà động viên, thăm hỏi, trao quà cho những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. 

Cũng trong sáng nay, Hội Chữ Thập đỏ huyện Thạch Hà trao tiền tại địa chỉ nhân đạo cho em Nguyễn Đức Mạnh ở thôn Lộc Nội, xã Thạch Xuân. Em Mạnh là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên, mỗi tháng em Mạnh được hỗ trợ 300.000 đồng từ phía Công ty cổ phần Tập đoàn Khoáng sản và Thương mại VQB.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.565.720
    Online: 61
    ipv6 ready