Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Tân Sửu 2021, Đoàn công tác số 2 của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Thạch Ngọc và xã Việt Tiến do đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà dẫn đầu đã tổ chức tặng quà cho cán bộ hoạt động cách mạng Tiền khởi nghĩa, đảng viên 70 tuổi đảng trở lên, người có công với cách mạng tại xã Việt Tiến và xã Thạch Ngọc vào chiều 01/02/2021.

Đoàn công tác số 2 đã đến tặng quà, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình và bày tỏ tri ân sâu sắc trước những cống hiến của thế hệ cha ông đã chịu bao đau thương, mất mát để gìn giữ nền độc lập dân tộc. 

Tới thăm, tặng quà, động viên mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diệu (98 tuổi) ở thôn Đông Châu, xã Thạch Ngọc sống khoẻ, sống vui, luôn là tấm gương mẫu mực cho hệ con cháu noi theo.

Đoàn đã đến thăm ông Lê Trọng Quý - Thương binh 4/4, thôn Ngọc Sơn, xã Thạch Ngọc...

..Mẹ Nguyễn Thị Tiếp - mẹ Liệt sỹ, thôn Bắc Tiến, xã Thạch Ngọc...

...Ông Trần Văn Trưng (72 năm tuổi Đảng), Chi bộ Tân Tiến, Đảng bộ xã Thạch Ngọc...

... Ông Lê Thuần Quốc - Bệnh binh 2/3, Thôn Trữa, xã Việt Tiến

Mong muốn, các gia đình hãy phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương. Các thành viên trong đoàn công tác cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm tới các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cuộc sống tốt hơn. Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, đoàn công tác số 2 chúc các gia đình đón tết vui vẻ, hạnh phúc sum vầy.

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác số 2 đã tặng quà cho Bí thư chi bộ, Trưởng thôn tại xã Thạch Ngọc nhằm động viên, sẻ chia những khó khăn vướng mắc ở cơ sở. Mong muốn các đồng chí luôn nêu cao nhiệt huyết, phát huy tính gương mẫu đi đầu trong các phong trào do địa phương phát động, nhất là tham gia xây dựng Nông thôn mới...

tặng quà cho Bí thư chi bộ, Trưởng thôn tại xã Thạch Ngọc.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.565.589
    Online: 66
    ipv6 ready