Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 12/10, xã Thạch Đài vừa tổ chức Lễ khai mạc giải đấu bóng chuyền nam nữ, giải bóng bàn mở rộng năm 2020.

Giải đấu có sự tham gia của 9 đơn vị là các thôn và câu lạc bộ thể thao trong toàn xã.

Mặc dù, thời tiết mưa, gió, rét không thuận lợi cho việc tổ chức giải đấu nhưng với tinh thần sôi nổi sau khi huyện được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2020, đã khơi dậy khối đại đoàn kết toàn dân trong xây dựng NTM, phát triển kinh tế, chính trị địa phương và quan trọng là tổ chức các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Đồng chí Dương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đài thông qua diễn văn khai mạc giải đấu.

Giải đấu có sự tranh tài quyết liệt của 9 đơn vị tham gia; mỗi đội gồm 12 cầu thủ, 1 huấn luyện viên, 1 săn sóc viên. Các cầu thủ là thành viên các hội: phụ nữ, nông dân, người cao tuổi. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các đội có thành tích cao. 

Trọng tài thông qua thể thức thi đấu đối với các vận động viên.

Đội bóng chuyền nữ thôn Bắc Thượng và Thôn Bàu Láng đang thi đấu quyết liệt với những pha bóng đẹp mắt.

Qua giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi, gắn chặt tình đoàn kết giữa các Chi hội Phụ nữ, Chi hội Nông dân, Chi hội Người cao tuổi...và người dân trong xã. 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.568.078
    Online: 32
    ipv6 ready