Sáng ngày 06/10/2020. Hội CCB huyện Thạch Hà phối hợp với Trung tâm BDCT huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội CCB năm 2020 cho 250 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB các xã, thị trấn và Chi hội Trưởng CCB các thôn, tổ dân phố. Dự lớp tập huấn có lãnh đạo Hội CCB tỉnh, ở huyện có đồng chí Nguyễn Văn Thắng PBT TTHU - Chủ tịch HĐND huyện.

Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ CCB cấp cơ sở

Ông Hồ Xuân Hòa - Chủ tịch Hội CCB huyện khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian 1 ngày  các học viên được các giảng viên của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện quán triệt chuyên đề: Quán triệ NQ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 30 nhiệm kỳ 2020 -2025 và trao đổi về tình hình thời sự và biển đảo.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng PBT TTHU - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp tập huấn.

Về nội dung nghiệp vụ công tác hội, các học viên được cán bộ Hội CCB tỉnh và huyện quán triệt,NQ 05 của TW Hội, truyền đạt những nội dung cơ bản công tác xây dựng tổ chức Hội CCB ở cơ sở;  Công tác tổ chức chính sách, tổ chức và hoạt động của lực lượng hội viên nòng cốt. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn các bước thực hiện công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể và hội viên CCB hàng năm; phổ biến một số chế độ chính sách đối với CCB. Hướng dẫn cách kiểm tra giám sát và lập các bảng biểu phục vụ công tác báo cáo tháng, quí và năm.

Các đồng chí lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ huyện và các ngành cấp huyện

dự khai mạc lớp tập huấn.

Thông qua các lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ Hội CCB cơ sở củng cố, nâng cao chất lượng nghiệp vụ hoạt động công tác Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày thêm trong sạch vững mạnh./.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.568.240
    Online: 38
    ipv6 ready