Sáng ngày 3/6/2020, đại diện Dự án Zhishan Foundation đã về kiểm tra hiệu quả hoạt động của ba thư viện đã được Dự án hỗ trợ đầu tư trong năm 2019 và khảo sát hỗ trợ xây dựng thêm 4 thư viện trên địa bàn.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà Nguyễn Thanh Nga trực tiếp làm việc cùng đoàn

Qua buổi kiểm tra tại các trường Mầm non Thạch Long, Thạch Thắng, Bắc Sơn, đại diện dự án Zhishan Foundation ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của các thư viện của bé thời gian qua tại các điểm trường. Các hoạt động của thư viện có sự đa dạng, đổi mới cả về nội dung và phương thức hoạt động, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn về trí tuệ và thể chất.

Hoạt động của các thư viện do tổ chức Zhishan Foindtion tài trợ phát huy hiệu quả tại các trường Mầm non

Không những thế các nhà trường đã vận dụng linh hoạt các góc học tập, trải nghiệm để giúp trẻ thỏa sức sáng tạo, phát triển về tư duy, nhận thức, phát triển năng khiếu, hình thành thói quen và niềm đam mê đọc sách cho trẻ, từ đó giúp bé tự tin hơn trong giao tiếp, ứng xử.

Các bé thoải mái sáng tạo trong không gian học tập, trải nghiệm đầy bổ ích, vui tươi

Góc đọc sách sẽ làm phong phú thêm về đời sống tâm hồn của mỗi bạn nhỏ từ những câu chuyện cổ tích bổ ích, thú vị

Cũng trong sáng nay, Đại diện Dự án cũng đã đi khảo sát hiện trạng, xem xét hỗ trợ xây dựng 4 thư viện trên địa bàn huyện Thạch Hà, trong đó thư viện của bé ở ba trường Mầm non thị trấn, Thạch Khê, Thạch Đài; Xây dựng thư viện thân thiện ở Trường THCS Lê Hồng Phong.

Đại diện Dự án cũng đã có những trao đổi thêm với Phòng GD&ĐT cũng như các nhà trường để làm phong phú thêm thư viện ở cả ba cấp học, đặc biệt là bậc Mầm non

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà Nguyễn Thanh Nga gửi lời cảm ơn tới Dự án và mong răng thời gian tới huyện Thạch Hà sẽ có thêm nhiều hơn nữa những thư viện thân thiện được xây dựng từ sự đầu tư, hỗ trợ của Dự án Zhishan Foundation

Được biết, những năm qua trên địa bàn huyện Thạch Hà có thêm 18 thư viện thuộc 3 cấp học MN, TH, THCS được xây dựng mới nhờ sự đầu tư từ Dự án Zhishan Foundation, bổ sung sách hàng năm cho các thư viện, tổng kinh phí trên 5 tỷ đồng. 

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.847
    Online: 60
    ipv6 ready