Sáng ngày 27/4/2020, 48 công dân cuối cùng cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Thạch Hà chính thức hoàn thành thời gian cách ly và trở về địa phương. Như vậy đến thời điểm hiện nay, huyện Thạch Hà không còn công dân cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Phòng Y tế, Công an huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện quán triệt một số nội dung cho các công dân trước lúc bàn giao về địa phương

48 công dân từ nước ngoài hồi hương được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế dự phòng huyện Thạch Hà đã chính thức hoàn thành thời gian cách ly và trở về địa phương trong tình trạng sức khỏe ổn định, âm tính với virus Sars-CoV2. Đây là những công dân cuối cùng hoàn thành thời gian cách ly tập trung và trở về địa phương của huyện Thạch Hà.

Bệnh viện Đa khoa huyện trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly với kết quả âm tính với virus Sars-CoV2...

...và lực lượng Công an bàn giao giấy tờ tùy thân cho các công dân

Trong đợt vừa qua, Thạch Hà có tổng 1.034 công dân từ nước ngoài hồi hương được cách ly tập trung và theo dõi y tế tại 25 cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn toàn huyện. 

Các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện đích thân dặn dò từng công dân các biện pháp phòng dịch cần nghiêm túc thực hiện khi về cách ly tại nhà

Các công dân khi hoàn thành thời gian cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung sẽ trở về địa phương tiếp tục cách ly theo dõi y tế tại nhà theo quy định, đảm bảo các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.073
Online: 37
ipv6 ready