Chiều ngày 10/1/2019, trường THCS Lưu Vĩnh Bắc Sơn tổ chức Ngày hội tiếng anh và các hoạt động trải nghiệm với chủ đề “ OUR TET HOLIDAY” ( Tết Nguyên Đán)

Mở đầu cho ngày Hội với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm sắc màu, không khí Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam

Tham gia ngày Hội tiếng anh các đội chơi với 30 thành viên đã cùng nhau trải qua 4 phần thi bao gồm chào hỏi, hiểu biết, tài năng và hùng biện. Ở mỗi phần thi các đội chơi đều đã thể hiện được tài năng, kiến thức, hiểu biết của mình trên nhiều lĩnh vực, các thành viên trong đội đều thể hiện rất tốt khả năng nghe, nói tiếng anh của bản thân ở cả 4 nội dung thi, đặc biệt là phần chào hỏi và hùng biện. Để cho ngày hội tiếng anh thêm phần sôi động, tạo hiệu ứng sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường, Ban tổ chức chương trình đã lồng ghép các câu hỏi dành cho khán giả ở các phần thi.


MC giới thiệu đội trưởng cùng các thành viên của 3 đội chơi

Thông qua chương trình ý nghĩa này đã góp phần nâng cao việc giao lưu bằng tiếng anh cho các em học sinh, tạo cơ hội cho các em được nghe, nói, giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc học ngoại ngữ ở nhà trường. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích làm phong phú thêm các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tạo diễn đàn giao lưu, học hỏi, thúc đẩy việc học tiếng anh, xây dựng câu lạc bộ nói tiếng anh, đồng thời đưa kỹ năng, nghe nói tiếng anh trở thành hoạt động thường xuyên trên lớp và các hoạt động ngoại khóa ở nhà trường.


Các em học sinh toàn trường thích thú khi được giao tiếp với người nước ngoài tại phần thi dành cho khán giả

Sau chương trình, các đại biểu, cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã quyên góp, ủng hộ quà Tết nguyên đán Kỷ Hợi cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.200
Online: 41
ipv6 ready